Sự thật tăng sức đề kháng và chống lão hoá da với thực phẩm nhiều vitamin C

cung cấp đủ vitamin C mỗi ngày là cách bảo vệ sức khỏe lẫn nhựa sống làn da tốt hơn rất nhiều.

chất vi lượng C là một vitamin tan trong nước, đóng 1 vai trò rất quan trọng trong việc duy trì sức khoẻ của những mô gắn kết trong thân thể. Bên cạnh đó, vi ta min C còn làm việc như 1 chất chống oxy hoá chống lại những gốc tự do gây hại cũng như ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.
lợi ích đã được công nhận của chất vi lượng C tổng quát đề phòng những bệnh tim mạch, cung cấp hệ thống miễn dịch, giảm nguy cơ các bệnh về mắt và mà thậm chí là da nhão. Ngoài ra, cơ thể chúng ta không thể tự sản xuất vitamin C mà phải tăng cường từ những nguồn bên ngoài, bởi vì việc thiếu hụt chất vi lượng C là điều rất thường xuyên xảy ra.
Vậy nên, trang tin Boldsky đã liệt kê ra các đồ ăn có hàm lượng vi lượng C cao để nữ giới có thể cung cấp kịp thời cho cơ thể lúc nào cũng khỏe khoắn và đặc thù là da dẻ ngập tràn sức sống.

Ổi

Ổi là 1 trong các nguồn rất nhiều vitamin C. 1 Quả ổi trung bình có chứa 628% lượng vi lượng C cần thiết cho ngày. Do đó, nếu chị em phụ nữ chăm ăn ổi thường xuyên thì ko cần phải bồn chồn việc cơ thể giảm đi vi ta min C và gây bệnh. Mà thậm chí, nếu chị em ăn quả ổi ngày hôm nay thì cũng đã đủ vitamin C cho vài ngày tiếp tục. Đặc trưng là giá thành ổi ở VN lại tương đối thấp nên đây là thực phẩm đáng để cung cấp.
Vừa tăng sức đề kháng, vừa chống lão hóa da hiệu quả với 10 loại thực phẩm cực giàu vitamin C - Ảnh 1.

Ớt chuông vàng/đỏ

Ớt chuông cũng là thức ăn nhiều vitamin C. 1 Trái ớt chuông lớn chứa khoảng 317 - 341mg chất vi lượng C. Vì vậy, việc cung cấp ớt chuông vào khẩu phần ăn hàng tuần cũng là cách nạp thêm chất vi lượng C hiệu quả và giữ cho thân thể khỏe khoắn hơn.
Vừa tăng sức đề kháng, vừa chống lão hóa da hiệu quả với 10 loại thực phẩm cực giàu vitamin C - Ảnh 2.

Rau mùi tây

Rau mùi tây chứa nhiều vitamin C và 25gr rau mùi tươi đã chứa đến 133% vi lượng C cho ngày. Vì vậy, rau mùi tây không chỉ giúp tăng hương vị cho món ăn mà loại đồ ăn này còn giúp tăng cường hệ miễn dịch thân thể rất hữu hiệu.
Vừa tăng sức đề kháng, vừa chống lão hóa da hiệu quả với 10 loại thực phẩm cực giàu vitamin C - Ảnh 3.

Kiwi

Kiwi là hoa quả nhiệt đới ngon và có hàm lượng chất vi lượng C cao. Một trái kiwi chứa 273mg giá trị chất vi lượng C hàng ngày. Bên cạnh, kiwi cũng là nguồn diệu kỳ cho vitamin A, chất xơ, canxi và chất dinh dưỡng khác.

Bông cải xanh

thời gian qua, bông cải xanh đã được xác nhận là đồ ăn uống dinh dưỡng ưu ái nhất, thế nhưng ít người nào nghĩ rằng mẫu rau này lại cực có nhiều vitamin C. Cứ 100gr bông cải xanh tươi đã chứa 135% trị giá vi ta min C hàng ngày. Phái nữ có thể dùng bông cải xanh để xào nấu hoặc cho bông cải xanh vào xay chúng với các dòng rau quả khác đều mang lại hiệu quả tối ưu.
Vừa tăng sức đề kháng, vừa chống lão hóa da hiệu quả với 10 loại thực phẩm cực giàu vitamin C - Ảnh 4.

Vải

Vải là 1 trong các mẫu trái cây có hàm lượng vi ta min C cao nhất với 100gr vải có chứa khoảng 71,5mg vitamin C. Bên cạnh đó, đây cũng là mẫu thực phẩm giàu kali và chất béo lành mạnh. Đặc trưng, vải luôn được công nhận là dòng đồ ăn uống giàu chất chống oxy hóa nên có hiệu quả rất tích cực cho làn da.

Đu đủ

Đu đủ là nguồn tăng cường vitamin C dồi dào, 140g đu đủ chứa khoảng 144% giá trị vitamin C mỗi ngày. Do đó, mỗi tuần ăn đu đủ từ hai, 3 lần là cũng không sợ cơ thể suy giảm vi-ta-min C. Bên cạnh đó, đu đủ còn rất có nhiều vitamin A, folate, chất xơ, canxi, kali và axit béo omega3...

Dâu tây

Dâu tây vừa rồi được biết đến là dòng hoa quả rất nhiều vitamin C. Và chỉ cần phái đẹp ăn 100gr dâu tây là đã đủ chất vi lượng C cho nhu cầu hàng ngày của cơ thể. Đặc biệt, dâu tây cũng là một nguồn protein và chất xơ tốt cho cơ thể lẫn hiệu quả giảm cân.
Vừa tăng sức đề kháng, vừa chống lão hóa da hiệu quả với 10 loại thực phẩm cực giàu vitamin C - Ảnh 5.

Cam và chanh

Cam là 1 trong các loại hoa quả có múi thân thuộc nhất lại chứa nhiều vitamin C. Một trái cam lớn chứa 163% giá trị vi ta min C hàng ngày. Bởi vì, hàng ngày chỉ cần uống một cốc nước cam nhỏ là đã đủ cung cấp vi lượng C cho thân thể khỏe đẹp và làn da khỏe mạnh hơn. Bên cạnh đó, nếu không có cam thì uống trái chanh thay thế cũng là tuyển chọn được khuyến khích, bởi trong 100gr trái chanh cũng có chứa đến 53mg vitamin C rồi bạn nữ nhé.
Vừa tăng sức đề kháng, vừa chống lão hóa da hiệu quả với 10 loại thực phẩm cực giàu vitamin C - Ảnh 6.

khóm

dứa là hoa quả nhiệt đới được thừa nhận rất nhiều vitamin C. Cứ 200gr khóm tươi đã chứa đến 131% vi ta min C mỗi ngày cho thân thể. Bên cạnh, dứa cũng là nguồn cung cấp vitamin A, canxi, kali và chất xơ tốt nên đây cũng là thức ăn nên cung cấp thêm để tăng sức đề kháng lẫn bảo đảm an toàn cơ thể tốt hơn.

Comments

  1. Sử dụng collagen nhật dạng viên Menard cũng làm trẻ hóa làn da, gìn giữ nét thanh xuân bạn nhé

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts