Vitamin e có thể làm mặt nạ trắng da chăng

vitamin E – chiếc tên chẳng xa lạ gì đối với bạn nữ chúng ta, bởi sự có mặt của nó đã đem đến biết bao điều huyền diệu cho sức khỏe và sắc đẹp. Đừng vội bỏ qua những công thức làm mặt nạ vi ta min E sau đây nếu như bạn thích mình có 1 làn da tràn đầy năng lượng và trắng hồng mịn màng!

Mặt nạ chất vi lượng E có tính năng gì?

vitamin E là 1 trong các chất nằm trong nhóm vitamin có chức năng thiết yếu trong chu trình viện trợ thân thể tràn đầy năng lượng và chống lại sự sản xuất thừa thãi của các gốc tự do. Cùng lúc vi ta min E còn giúp chống lại chu trình lão hóa da, tăng cường sức đề kháng cho da , đem lại 1 làn da tươi mới, tươi đẹp và đầy nhựa sống.
mat na vitamin e
(Ảnh: Internet)
Điều đặc biệt các bạn hay yêu thích làm đẹp bằng mặt nạ vi lượng E là bởi vì vi-ta-min E là 1 nguyên vật liệu rất rẻ tiền, dễ tuyển chọn tại những giao thông đồ ăn uống các chức năng hay tiệm thuốc, quầy sản phẩm làm đẹp,.. Chỉ cần phối hợp vitamin E với những nguyên liệu dưới đây là phái nữ đã có 1 một mặt nạ vi-ta-min E tẩy trắng tuyệt vời!

ba công thức mặt nạ chất vi lượng E giúp tẩy trắng hữu hiệu nhất!

Lưu ý là phái đẹp nên áp dụng vi lượng E dành cho lớp da mặt để làm mặt nạ dưỡng da nhé, ko nên dùng vi-ta-min E dạng uống vì hàm lượng tinh dầu khá cao và khó thu nhận cho da.

một. Cách làm mặt nạ vi-ta-min E và mật ong

nguyên vật liệu cần chuẩn bị: 1 viên nang vi ta min E và một thìa cafe mật ong nguyên chất.
mat na vitamin e
Cách làm mặt nạ vi lượng E và mật ong (Ảnh: Internet)
Cách thực hiện:
– Chích lấy dịch vi-ta-min E cho vào chén nhỏ và sau cùng cho mật ong vào trộn lẫn.
– đắp dung dịch vừa thu được lên đều khắp mặt sau khi đã rửa mặt sạch bằng nước hơi ấm. Bạn nữ kết hợp dùng tay matxa nhẹ nhàng để cho những dưỡng chất thấm sâu sâu vào da.
– đắp mặt nạ khoảng 15-20 phút thì bạn nữ rửa thật sạch mặt với nước mát.
Mặt nạ vi-ta-min E và mật ong sẽ giúp chuyển biến độ trắng sáng và mịn màng của da dẻ, trị bệnh và hạn chế những dấu hiệu lão hóa và biến đổi hiện trạng da khô nứt nẻ bong tróc rất hiệu quả. Do vậy, phái nữ nên đắp mặt nạ này với tần suất 2-3 lần/tuần để thấy được kết quả nhé!

hai. Cách làm mặt nạ vitamin E và sữa chua

thành phần cần chuẩn bị: hai viên nang vitamin E và ba thìa sữa chua không đường.
Nếu bạn sở hữu da dẻ mặt nhờn thì chị em có thể cho thêm vài giọt nước cốt chanh để kiểm soát lượng dầu nhờn thừa mứa trên da chất lượng hơn.
Cách thực hiện:
– Chích lấy dịch vi lượng E cho ra một chiếc chén nhỏ, bước cuối cùng cho ba muỗng sữa chua không đường vào trộn chung để được dung dịch đồng nhất.
– làm sạch da mặt bằng nước âm ấm để làm giãn nở chân lông nhằm tạo điều kiện cho những dưỡng chất trong mặt nạ vi ta min E và yaourt thẩm thấu sâu vào lớp biểu bì của da.
– bôi hợp chất vừa thu được lên da mặt, phối hợp với mát xa thật nhẹ để cho các hoạt chất thẩm thấu sâu hơn. Thư giãn khoảng từ thời gian 15-20 phút cho đến khi lớp mặt nạ khô thì rửa mặt lại với nước sạch.
bền bỉ bôi mặt nạ vitamin E và yaourt với tần suất 2-3 lần/tuần, sau khoảng 2 tuần thì các bạn sẽ cảm nhận được làn da mềm mượt hơn, chân lông được se khít hơn và những vết sạm đang dần mờ đi. Tuy nhiên bằng cách này phái nữ có thể áp dụng làm trắng da tay bị cháy nắng nhé.

ba. Cách làm mặt nạ chất vi lượng E và bột nghệ

nguyên vật liệu cần chuẩn bị: 2 viên nang chất vi lượng E và hai thìa cafe tinh bột nghệ.
Cách thực hiện:
– Chích lấy dịch vitamin E cho vào chén nhỏ và bước cuối cùng cho hai thìa cafe bột nghệ vào trộn thật đều cho đến khi hỗn hợp sánh mịn.
mat na vitamin e
(Ảnh: Internet)
– rửa cho sạch mặt bằng nước âm ấm rồi dùng bông gòn thấm khô da dẻ. Sau cùng thoa dung dịch lên đều khắp lớp da mặt, kết hợp với matxa thật nhẹ để giúp những hoạt chất trong mặt nạ thấm sâu sâu vào trong lớp biểu bì của lớp da.
– Thư giãn tầm thời gian 15-20 phút, làm sạch mặt bằng nước ấm, rồi bước cuối cùng rửa qua lại với nước lạnh để giúp se khít lỗ chân lông.
Mặt nạ vi-ta-min E và bột nghệ giúp chuyển biến lớp da bị sạm da, thâm mụn, giúp da sáng trắng, ẩm mịn và thu nhỏ nang lông hữu hiệu. Bởi vì, bạn nữ nên thực hành đắp mặt nạ này với tần suất 2 lần/tuần nhé!
Với 3 cách làm mặt nạ vi-ta-min E mà adiva.com.vn san sẻ ở trên hy vọng sẽ giúp phụ nữ có được 1 làn da căng mịn, mềm mượt mà ko tốn nhiều chi phí!
bên cạnh những phái nữ biết đấy, việc sở hữu làn da căng mịn mềm mịn với mặt nạ vitamin E là điều không hề giản đơn. Mẹo này đòi hỏi chị em phụ nữ phải kiên trì thời gian thực hiện trong khoảng thời gian dài cũng như phải phối hợp với 1 chế độ ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng.
Để giúp nữ giới sở hữu được một da dẻ tràn đầy năng lượng từ bên trong và trắng hồng ra bên ngoài thì “Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA” là 1 lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho chị em đấy!
nước uống làm trắng da White Adiva có công thức phối hợp đặc biệt giữa Glutathione cùng những chất vi lượng C, B, E góp phần cho làm trắng da tự nhiên từ bên trong, giúp góp phần cho bổ sung sức đề kháng cho da dẻ dưới ánh sáng mặt trời, góp phần cho làm phai những đốm đen, các vết chàm vết nám cho làn da trắng hồng tự nhiên toàn thân nhanh chóng và hiệu quả.

Comments

Popular Posts