Sẽ chia cách làm trắng da ở nhà với sữa non

Cách làm da sáng mịn với sữa non tự chế tại nhà: Chỉ cần làm sữa non tại nhà theo công thức dưới đây những nữ giới sẽ biến làn da cháy nắng thành trắng hồng bất ngờ đấy!
Sữa non được chọn là 1 trong các sản phầm làm đẹp thiên nhiên, an toàn mà hiệu quả. Trong sữa non chứa nhiều enzym, axit latic giúp diệt mụn hoàn toàn, chữa được bệnh da dẻ thô ráp, bong tróc, dưỡng ẩm và làm da mịn, ngăn lão hóa da, giúp làn da chống lại ảnh hưởng từ môi trường ngoài. Thay vì phải bỏ 1 số tiền không nhỏ để mua những mặt hàng làm trắng da không rõ nguồn gốc, xuất sứ ngoài thị trường thì sao phái nữ không tự làm chúng ngay tại nhà với các thành phần đơn thuần, dễ kiếm?
Chuẩn bị:
sua-tuoi-tiet-trung
Sữa khử trùng (ảnh: Internet)
– Sữa tươi khử trùng 220ml
– Sáp nhũ hóa mềm mượt 70g
– nước cất 220ml
– tinh dầu cám gạo 3-5ml
– tinh dầu ô liu 100ml
– Glycerin thực vật 10ml Optiphen (chất bảo quản)
– 5 giọt vitamin E
– 5ml sáp trứng cá
– 1 máy trộn
sap-trung-ca
Sáp trứng cá (ảnh: Internet)
Cách làm:
– Bước 1: Cho sáp nhũ hóa, tinh dầu ô liu và sáp trứng cá vào đun cách thủy. Khuấy thật đều tay cho đến khi hỗn hợp tan chảy hoàn toàn.
– Bước 2: Đun nước tinh khiết và sữa cho ấm dần lên.
– Bước 3: Sau khi nước và sữa đã đủ ấm thì nhắc nồi xuống, cho hợp chất đã ứng dụng ở bước một đổ vào nồi sữa ấm ở bước 2. Khuấy thật đều tầm 15-20 phút bằng máy trộn.
– Bước 4: Sau khi trộn được một dung dịch đặc sệt thì cho các nguyên vật liệu còn lại vào rồi tiếp tục trộn đều.
– Bước 5: Khi dung dịch đã đều hoàn toàn chị em có thể đổ vào lọ và áp dụng dần.
sữa non tự chế
(Ảnh: Internet)
Cầ n lưu ý: Theo các bác sĩ chuyên khoa da liễu thì sữa non có thành phần chính là axit lactic, khi tắm sữa sẽ làm da dẻ có hiện tượng bong tróc, bên cạnh, bong tróc làn da tự nhiên từ sữa khá nhẹ. Nhưng một số mặt hàng sữa non kích trắng trôi nổi trên thị trường muốn đạt hữu hiệu nhanh đã ứng dụng AHA với nồng độ cao làm cho da bong mạnh và bị yếu đi. Ngoài ra, sản phẩm lại không có tác dụng chống nắng, chống lại các tia UVA-UVB nên khi da yếu nếu sớm tiếp xúc với ánh nắng và môi trường ô nhiễm sẽ dễ bị viêm nhiễm.
các hóa sản phẩm làm đẹp trôi nổi, ko rõ xuất xứ được PR có công năng tẩy trắng tức khắc, cực tốc, giá rẻ phần lớn đều chứa chất tẩy và Corticoid, có thể gây hậu quả hiểm nguy ảnh hưởng tới không những lớp da mà còn sức khỏe của người dùng. Các phái đẹp nên tỷ mỉ với các mặt hàng này nhé.
Vậy là các chị em phụ nữ đã biết cach lam trang da tay và toàn thân với sữa non tự chế tại nhà rồi phải ko. Rất nhiều nữ giới gọi điện cho adiva.com.vn cho biết các công thức tẩy trắng da rất hay nhưng do quá bận nên các phụ nữ không cách nào thực hiện được. Những bạn đừng quá lo lắng, nếu không có thời gian để làm trắng da bằng sữa non tự chế trên thì các phái nữ vẫn có thể có một làn da căng mịn toàn thân từ bên trong nếu dùng bổ sung ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA”.
da dẻ bạn nữ thường mỏng manh, dễ bắt nắng khi xúc tiếp với ánh nắng mặt trời mặt trời…vì vậy việc sở hữu 1 làn da sáng, căng mịn, khỏe và đẹp là niềm mơ ước của không ít nữ giới hiện giờ.

Công thức chuyên biệt, WHITE ADIVA giúp bạn nữ cải thiện làn da sáng trắng mau chóng

“Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA” với nguyên vật liệu chính là glutathione được coi là biện pháp tẩy trắng từ bên trong với phương pháp làm trắng tin cậy từ hơn 50 năm của bạn Nhật, giúp ảnh hưởng đồng đều lên hắc tố lớp da toàn thân mang lại hiệu quả trắng hồng tự nhiên toàn thân bền lâu và an toàn đáng tin cậy hơn cho chị em phụ nữ.

Comments

Popular Posts