Phải chăng nấm linh chi có thể làm trắng da mặt

Cách tẩy trắng hữu hiệu với nấm linh chi: Ngày 11/5/2017 adiva.com.vn đã giới thiệu với những phái đẹp bài “Mặt nạ nấm linh chi phòng chống lão hóa cho những dòng da”, hôm nay ADIVA xin san sẻ với những chị em phụ nữ biện pháp làm trắng da mặt hiệu quả với nấm linh chi.
Nấm linh chi được biết đến như 1 thần dược đối với sức khỏe. Từ cả nghìn năm trước, các thái y thường dùng linh chi vào những bài thuốc làm đẹp cho cung nữ trong triều đại phong kiến ngày xưa để đắp mặt giúp cho làn da căng mịn, trắng mịn màng và tăng sức đề kháng cho da
bên cạnh đó, nấm linh chi còn giúp duy trì và giữ ẩm cho da dẻ, giảm thiểu trường hợp da nẻ vào mùa đông. Vì thế, nhiều người dùng nấm linh chi như một phương thuốc làm đẹp nổi danh mà ko có bất kể loại thảo dược nào sánh bằng.
Nấm linh chi có chứa những nguyên liệu tẩy trắng, khởi tạo tế bào lớp da và giúp da sáng thiên nhiên. Bên cạnh, khi kết hợp với những thành phần tương xứng, đây còn là hợp chất rửa cho sạch lớp da vô cùng hữu hiệu.
một. Xóa tế bào chết
Nguyên liệu:
– hai thìa bột nấm linh chi
– 2 thìa tinh dầu ô liu
trắng da với nấm linh chi
Cách làm: Trộn những thành phần trên tạo thành dung dịch sánh mịn. Đắp hỗn hợp lên lớp da mặt, để khoảng 10 phút để hợp chất thấm sâu vào da dẻ. Sau đó rửa lại với nước mát. Nấm linh chi và tinh dầu ô liu sẽ tác động vào làn da, giúp rửa sạch bụi bẩn, tế bào chết trên da dẻ, giúp nang lông thông thoáng. Nữ giới chỉ cần áp dụng 2-3 lần/tuần, mọi người sẽ thấy hiệu quả rửa sạch lớp da và làm sáng da mặt vô cùng hiệu quả của hỗn hợp này.
2. Tẩy trắng
Nguyên liệu:
– hai thìa bột nấm linh chi
– 1 thìa mật ong
– 1/2 hộp sữa chua
trắng da với nấm linh chi
Cách làm: cho trộn đều những nguyên liệu trên tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Thoa dung dịch lên làn da. Lưu khoảng 20 phút để dung dịch thấm sâu vào da. Trong lúc chờ đợi thì vừa nằm, vừa thưa giãn…Sau đó rửa mặt với nước mát. Thướng xuyên thực hiện cách tẩy trắng này khoảng 3 lần/tuần sẽ thấy hữu hiệu tẩy trắng da mau chóng. Chị em cũng có thể áp dụng cách tẩy trắng bằng nấm linh chi này cho tắm trắng toàn thân, hữu hiệu cũng rất tốt đó nhé.
Muốn rút ngắn được thời gian làm sáng da, phái đẹp nên lực chọn mẫu nấm linh chi tốt (Nhật Bản, Hàn quốc) tuy giá cả có đắt hơn 1 chút, nhưng hữu hiệu tẩy trắng cao hơn.
Vậy là các chị em phụ nữ đã biết cách tẩy trắng hữu hiệu với nấm linh chi rồi phải ko. Siêng năng đắp mặt nạ trên, bạn nữ đơn giản có được 1 da dẻ căng mịn, trắng mịn màng nhưng cách làm này cũng đòi hỏi nữ giới phải bền bỉ thực hiện trong khoảng thời gian lâu, cho nên để có ngay làn da mịn toàn thân từ bên trong an toàn và tin cậy phụ nữ nên cung cấp thêm ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA”.
da dẻ nữ giới thường mỏng mảnh, dễ bắt nắng khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời mặt trời…vì vậy việc sở hữu một làn da sáng, mịn màng, tràn đầy năng lượng là niềm ước mong của ko ít phụ nữ bây giờ.

Công thức chuyên biệt, WHITE ADIVA giúp chị em phụ nữ biến đổi làn da sáng nhanh chóng

san pham lam trang da WHITE ADIVA được xem là phương pháp làm trắng từ bên trong với mẹo tẩy trắng da tin cậy từ hơn 50 năm của chị em Nhật, giúp ảnh hưởng đồng đều lên hắc tố da dẻ toàn thân mang lại hữu hiệu trắng sáng toàn thân bền lâu và an toàn hơn cho bạn.

Comments

Popular Posts