Giúp da trắng mịn từ bột hạt sen

2 công thức giúp khiến cho làn da mặt trắng hồng từ bột hạt sen: Trong bài “Hạt sen – biện pháp giúp bạn trở thành đệ nhất mỹ nữ” đăng ngày 22/8/2016 adiva.com.vn đã giới thiệu 2 công thức dưỡng trắng làn da và lam mo vet tham bằng bột hạt sen với tinh dầu dừa và nước cam tươi. Nhưng việc dùng bột hạt sen làm đẹp không chỉ dừng lại ở đấy. Hôm nay adiva.com.vn sẽ san sẻ tiếp với các chị em phụ nữ 2 công thức khác làm trắng da từ bột hạt sen. Cùng xem thử nhé.
Hạt sen là mẫu hạt dồi dào nguồn dinh dưỡng cần thiết cho con người. Trong đời sống, người ta thường thích dùng hạt sen tươi để nấu nướng các món ăn ngon vì hương vị đặc biệt, độ bùi bùi, béo béo mà ko ngán của nó. Nhưng ít người nào biết được rằng bột hạt sen vừa dễ áp dụng, vừa có công hiệu mang lại những giá trị dinh dưỡng không ngờ cho cơ thể nói chung và lớp da của các phái nữ nói riêng ko thua kém gì hạt sen tươi.
da trắng mịn từ bột hạt sen
Bột hạt sen (ảnh: Internet)
bất ngờ trước tính năng của bột hạt sen
giống như hạt sen tươi, bột hạt sen giữ nguyên dinh duỡng cần thiết cho cơ thể như calo, protein, tinh bột cùng các mẫu vi-ta-min cũng như những khoáng chất tốt như canxi, natri, magiê, sắt… các thành phần dinh dưỡng này đã góp phần làm nên công năng tuyệt vời của bột hạt sen đối với thân thể và làn da, nhất là đối với các chị tuổi đứng tuổi.
Bột hạt sen rất công dụng trong việc chữa chứng mất ngủ, tiêu chảy hay kén ăn ở trẻ, không ổn định tiêu hóa, không ổn định chu kỳ kinh nguyệt, thiếu máu,… đồng thời bột hạt sen còn có công năng giải nhiệt, giải độc cơ thể, giúp phòng ngừa một số bệnh về gan, tim mạch cũng như đường huyết. Bên cạnh đó, bột hạt sen còn giúp chăm sóc da rất tốt. Bởi vì dưới đây chúng tôi sẽ chỉ dẫn các phái đẹp phương pháp làm đẹp với bột hạt sen.
cách làm đẹp với bột hạt sen
Nhờ vào các chất dinh dưỡng có lợi cho da dẻ như các chất chống lại quá trình oxy hóa, những chất vi lượng giúp làn da cân bằng độ ẩm, nâng cao độ đàn hồi và những chất giúp da loại bỏ sắc tố Melanin gây đen, sạm da,… những phái nữ có thể làm đẹp với bột hạt sen cực kỳ dễ dàng.
da trắng mịn từ bột hạt sen 1
Dùng bột hạt sen thoa mặt cho da là cách làm đẹp tin cậy, hiệu quả và tiết kiệm nhất (ảnh: Internet)
Cách 1: những bạn có thể dùng ba muỗng bột hạt sen hòa vào 1 ít nước hơi ấm vừa đủ để tạo thành dung dịch đặc quánh. Rửa mặt thật sạch rồi bôi hỗn hợp, mat xa từ từ và thư giãn trong 30 phút bước cuối cùng rửa sạch bằng nước mát.
Cách 2: Muốn da dẻ mềm mượt và tẩy trắng da cao hơn, các chị em phụ nữ có thể phối hợp làm mặt nạ bột hạt sen với nước cốt quả chanh cùng 1 ít mật ong.
Nguyên liệu:
– 3 thìa coffee bột hạt sen
– một muỗng cà phê mật ong
– một thìa cà phê nước cốt quả chanh
da trắng mịn từ bột hạt sen 2
(Ảnh: Nguồn Internet)
Cách thực hành cũng như vậy, những chị em trộn đều bột hạt sen, mật ong và nước cốt trái chanh. Bước cuối tiến hành đắp mặt nạ như trên. Nhưng thời gian lưu mặt nạ chỉ nên từ 15 – 20 phút rồi rửa thật sạch mặt.
Vậy là các bạn đã biết thêm 2 công thức giúp khiến cho làn da mặt trắng hồng tự nhiên từ bột hạt sen rồi phải không. Rất nhiều bạn nữ gọi điện cho adiva.com.vn than các công thức làm sáng da rất hay nhưng do quá bận nên những bạn ko cách nào thực hành được. Những phái đẹp đừng quá lo lắng, nếu không có thời gian để làm trắng bằng 2 công thức trên thì các bạn vẫn có thể có một làn da trắng toàn thân từ bên trong nếu phái đẹp dùng cung cấp thêm ngay “Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA” tang suc de khang cho cơ thể
da phái đẹp thường phong thanh, dễ bắt nắng khi xúc tiếp với ánh nắng mặt trời mặt trời…vì vậy việc sở hữu 1 làn da trắng sáng, láng mịn, khỏe đẹp là niềm mơ ước của không ít bạn lúc này.

Công thức chuyên biệt, WHITE ADIVA giúp phụ nữ biến đổi làn da trắng sáng mau chóng

“Dưỡng chất uống làm đẹp White ADIVA” giúp giai doc gan và cơ thể được coi là phương pháp làm sáng da từ bên trong với phương pháp làm trắng da an toàn và tin cậy từ hơn 50 năm của bạn Nhật, giúp tác động đồng đều lên hắc tố da toàn thân mang lại hữu hiệu trắng sáng và mịn màng toàn thân bền lâu và tin cậy hơn cho nữ giới.

Comments

Popular Posts