Cách tẩy da chết tự nhiên có 1 0 2

xóa lớp da chết là một bước thiết yếu trong chu trình chăm sóc da đúng chuẩn, nó giúp đánh bay các tế bào chết phai mờ xỉn trên bề mặt làn da, giúp mang đến một lớp da tươi mới và làm trắng da mặt hiệu quả. Bên cạnh những mặt hàng tẩy da chết ngày nay trên thị phần chứa rất nhiều hóa chất gây hại cho làn da vì vậy mà adiva.com.vn muốn chia sẻ cho các phái đẹp 3 cách xóa da dẻ chết cho mặt bằng nguyên liệu thiên nhiên tin cậy cho lớp da mà không kém hiệu quả.

Bỏ túi ba cách xóa lớp da chết cho mặt bằng nguyên vật liệu tự nhiên

một. Cách tẩy da chết cho mặt bằng cám gạo và sữa tươi

Trong cám gạo và sữa tươi có chứa rất có nhiều vitamin B1, E, B6, B2,… và các tinh chất như protein, lipid, glucid có tác dụng xóa sạch tế bào chết và bã nhờn trên làn da. Ngoài ra hợp chất này còn giúp khiến cho lớp da tối màu trở thành trắng sáng và mịn màng hẳn lên.
cach tay da chet cho mat
xóa da dẻ chết cho mặt bằng cám gạo và sữa tươi (Ảnh: Internet)
nguyên liệu cần chuẩn bị: hai thìa bột cám gạo và 3 muỗng sữa tươi không đường.
Cách thực hiện: cho trộn đều cám gạo và sữa tươi ko đường để tạo thành hỗn hợp đặc quánh. Bước cuối bôi hỗn hợp lên vùng da dẻ mặt kết hợp với tay mát xa thật nhẹ khoảng 3-5 phút thì rửa mặt sạch lại với nước.
thực hiện tẩy da chết cho mặt bằng hợp chất này với tần suất 1-2 lần/tuần sẽ giúp chị em phụ nữ có được 1 làn da căng mịn và sạch tế bào chết.
Lưu ý: bạn nữ nhớ sử dụng kem hay vien uong chong nang cũng như che chắn kỹ càng khi đi ra ngoài vào ban ngày khi thực hành cách xóa làn da chết cho mặt bằng cám gạo và sữa tươi nhé!

hai. Cách tẩy làn da chết cho mặt bằng bã coffee và dầu dừa

Có thể chị em chưa biết, trong bã coffee có chứa rất nhiều những chất chống oxy hóa và khoáng chất có tác dụng làm đẹp da dẻ và tẩy tế bào chết cho da dẻ hiệu quả. Ngoài ra trong bã cà phê còn có nguyên vật liệu Axit Nicotinic (Niacin) gần giống như một mẫu vitamin có thể tẩy sạch đi lớp tế bào chết và bụi bẩn, nhờ thế mà khiến cho làn da trắng thiên nhiên hơn.
cach tay da chet cho mat
tẩy lớp da chết cho mặt bằng bã cà phê và tinh dầu dừa (Ảnh: Internet)
khi mà đấy, dầu dừa là một thành phần tự nhiên cung cấp rất nhiều tinh chất cho làn da, giúp chăm sóc da khỏe và đẹp từ sâu bên trong đồng thời giúp làm ngăn ngừa sự hình thành của hắc sắc tố Melanin và tạo lớp màng bảo đảm da dẻ một cách tự nhiên nhất.
nguyên liệu cần chuẩn bị: Nửa chén bã coffee và 30ml dầu dừa nguyên chất.
Cách thực hiện: trộn lẫn bã cà phê và dầu dừa với nhau, dùng muỗng khuấy đều cho đến khi hợp chất đặc quánh. Sau cùng đắp dung dịch đều lên mặt kết hợp với mat xa thật nhẹ. Thư giãn tầm 15 phút để cho các tế bào chết bong ra rồi chị em rửa sạch mặt lại với nước âm ấm. Thực hành tẩy tế bào chết bằng mặt nạ này với tần suất một lần/tuần thì làn da mặt của bạn sẽ tươi mới hơn trông thấy.

3. Cách xóa lớp da chết cho mặt bằng bột trà xanh

Trong bột trà xanh có chứa 1 lượng lớn vi ta min B1, B2, B6, C, K, G giúp tẩy tế bào chết cho da hữu hiệu. Hơn nữa, dùng mặt nạ trà xanh thường xuyên sẽ giúp cho lớp da được khỏe đẹp hơn và đầy lùi quá trình lão hóa da dẻ. Tuy nhiên trong trà xanh có chứa có nhiều vitamin C và EGCG là các chất có tác dụng chống oxy hóa cực mạnh. Những chất này sẽ giúp chống lại sự hình thành của các hắc tố melanin Melanin gây khô sạm nám song song giúp tiết chế lại dầu nhờn và giảm thiểu mụn trứng cá hữu hiệu.
nguyên liệu cần chuẩn bị: 2 muỗng bột trà xanh và 1 muỗng mật ong nguyên chất.
cach tay da chet cho mat
tẩy da dẻ chết cho mặt bằng trà xanh (Ảnh: Internet)
Cách thực hiện: trộn thật đều bột trà xanh và mật ong lại với nhau thành hỗn hợp sánh mịn. Bạn nhớ làm sạch mặt rồi mới đắp dung dịch này lên da. Thoa xong, chị em phụ nữ thư giãn tầm 15 phút rồi rửa mặt lại với nước sạch. Thực hành xóa tế bào chết bằng mặt nạ trà xanh với tần suất 1-2 lần/tuần sẽ giúp nữ giới có được một lớp da sạch tế bào chết và sáng mịn trông thấy.

những bước cần thiết khi thực hành tẩy tế bào chết cho da mặt

Bước 1: Làm giãn nở nang lông bằng sự việc rửa mặt lại bằng nước ấm hoặc sử dụng máy xông hơi mặt.
Bước 2: Rửa mặt thật sạch bằng sữa rửa mặt.
Bước 3: xóa tế bào chết bằng 1 trong 3 cách tẩy da dẻ chết cho mặt đã đề cập ở phía trên.
Bước 4: Rửa mặt sạch lần nữa bằng nước ấm, bước cuối thoa mặt nạ hoặc matxa cho làn da để da thư giãn và lấy lại độ căng mịn, độ săn chắc tự nhiên.
Với ba cách xóa da dẻ chết cho mặt bằng nguyên vật liệu tự nhiên trên sẽ giúp cho làn da của bạn được sạch sâu, những chất bụi bẩn và bã nhờn được đánh bay hoàn toàn. Vì tẩy lớp da chết chỉ là một bước đệm cho một quy trình dưỡng da và gìn giữ làn da, nên để sở hữu được làn da khỏe khoắn từ bên trong và hồng hào ra bên ngoài thì bạn cần bổ sung thêm nước uống trắng da White ADIVA”.
White ADIVA là sản phẩm có công thức phối hợp đặc thù giữa Glutathione cùng các vitamin C, B, E hỗ trợ làm sáng da tự nhiên từ bên trong, giúp góp phần cho cung cấp sức đề kháng cho làn da dưới mặt trời, góp phần giúp làm mờ các đốm đen, những vết chàm vết nám cho lớp da trắng sáng và mịn màng toàn thân mau chóng và hiệu quả.

Comments

Popular Posts