Bật mí mặt nạ trắng da chống nắng ở nhà

Cách làm mặt nạ trắng da dẻ tại nhà chống nắng mùa hè hiệu quả giúp phái nữ vô tư dưới chiếc nắng mùa hè mà không sợ bắt nắng đen da. Mùa hạ đang đến với chiếc nắng chói chang làm da dẻ nữ giới bị tác động không ít, đặc biệt là làm cho làn da bị khô. Với các thành phần vô cùng thiên nhiên như rau chân vịt, dâu tây, yaourt sẽ rất an toàn đáng tin cậy cho da dẻ và giúp phái đẹp bình phục lớp da từ đó các phái đẹp gái sẽ có một da trắng sáng và mịn màng. Các bạn nữ hãy cùng bắt tay khiến cho mình 1 trong 3 loại mặt nạ chăm sóc da tự nhiên chống nắng cho ngày hè năng động vui nhộn mà không phải lo âu da dẻ bị đen rám nắng nữa nhé.
Hãy cùng adiva.com. VN thử nghiệm cách làm mặt nạ trắng da dẻ và tăng cường sức đề kháng cho da, chống nắng mùa hạ tự nhiên đơn giản ở nhà dưới đây nhé.

một. Mặt nạ rau chân vịt

Nguyên liệu:
– 1 chén rau chân vịt
– hai thìa nước chín
– một muỗng cà phê nước cốt quả chanh
mặt nạ trắng da
Cách làm: Cho rau chân vịt vào nước sôi chần 5 phút rồi nghiền nhuyễn, bước cuối cùng hòa với nước cốt chanh và một chút nước lọc. Thoa lên mặt và lưu dung dịch chừng 20 phút rồi rửa dùng nước mát rửa cho sạch lại. Bạn Hàn Quốc rất yêu thích loại mặt nạ trắng lớp da này. Ngoài các vi ta min C, A thì lượng khoáng chất làm săn chắc da dẻ trong rau chân vịt cũng khá dồi dào.

2. Mặt nạ dâu mùa hạ

Đây là dòng mặt nạ phù hợp với mọi dòng da dẻ, đồng thời nó cũng giúp làn da bạn nữ sáng lên theo thời gian. Dâu được coi là 1 loại quả giúp sáng da, chống oxy hóa và làm sạch nang lông. Ngoài ra, trong sữa tươi có nhiều nguyên vật liệu dưỡng chất, dưỡng ẩm, axit lactic giúp thanh xóa tế bào bị khô cằn đồng thời giữ gìn cho làn da khỏe đẹp căng mịn nhựa sống. Sữa tươi làm giảm các vết nhăn trên da và bổ sung dưỡng ẩm cho lớp da, giúp da dẻ trở thành săn chắc, láng mịn.
Nguyên liệu:
– 50g dâu tây
– một ly sữa tươi ko đường
mặt nạ trắng da 1
Cách làm:
– Ép lấy nước dâu tây, lọc bỏ phần bã và tiếp đó hòa nước dâu tây vào sữa tươi, bôi lên mặt và cổ, phối hợp mát xa, sau 15 phút rửa thật sạch. Sau vài lần thực hành bạn sẽ có 1 da trắng sáng mịn màng với nang lông se khít.
Banner adiva white 2

ba. Mặt nạ hoa hồng sữa chua

Thời gian gần đây, mặt nạ hoa hồng và sữa chua được phái nữ chuyền tay nhau như cứu cánh ấn tượng cho da bị rám nắng mùa hè. Mặt nạ yaourt có hiệu quả giúp làm mềm, mịn lớp da, tăng thêm độ ẩm, giúp làm dịu mát lớp da nhất là khi đi nắng về.
Mặt nạ hoa hồng yaourt rất dễ làm và hiệu quả nhanh.
Chuẩn bị:
– một chén sữa chua không đường
– một muỗng coffee nước chanh
– 1/2 chén sữa tươi
– 1 thìa nước hoa hồng
mặt nạ trắng da 2
Cách làm:
những thành phần trên đem trộn thật đều rồi bôi mặt nạ khoảng 20 – 30 phút, xong dùng nước hơi ấm làm sạch mặt. Khi bôi hợp chất, để các hoạt chất thấm sâu sâu hơn phụ nữ nhớ dùng tay mat xa da mặt theo đường xoắn ốc. Sữa tươi và quả tranh phối hợp sẽ cho hiệu quả sáng làn da gấp đôi, còn hoạt chất hoa hồng sẽ thu nhỏ chân lông.
Vậy là những nữ giới đã biết cách làm mặt nạ trắng da tại gia chống nắng mùa hè hiệu quả rồi phải không. Hãy chọn một trong những cách trên để làm trắng da ngay thôi các phái nữ nhé. Còn điều này adiva.com.vn cũng muốn chia sẻ với những phái nữ, trong cuộc sống hiện đại, ko phải khi nào các phái nữ cũng có thời gian để làm đẹp, nhiều nữ giới quá bận rộn nên cũng khó mà tự tay làm trắng da mặt cho mình theo hướng dẫn trên. Nhưng các nữ giới đừng lo, đã có cách thức khác để toàn thân các chị em có làn da trắng sáng đều: Hãy uống ngay dưỡng chất tẩy trắng WHITE ADIVA với nguyên liệu chính là glutathione hỗ giúp đỡ trắng làn da từ bên trong.

Comments

Popular Posts