Làm trắng cấp tốc có thể dùng bia không

một. Bia và nước cốt chanh
Bia có chứa hàm lượng chất vi lượng B dồi dào và có tính kháng khuẩn cao, đặc trưng khi phối hợp với lượng axit có trong chanh sẽ giúp da của phái đẹp trắng sáng mịn màng nổi tông mau chóng, song song phòng ngừa nguy cơ hình thành mụn trứng cá một cách hiệu quả. Cách chăm sóc da mặt này phái đẹp chỉ nên sử dụng một tuần 2 lần sẽ cho kết quả tốt nhất.
Chuẩn bị: ba thìa bia cùng với 1 thìa nước cốt quả chanh để thực hành cách làm đẹp da dẻ này.
Cách làm cũng rất giản đơn. Sau khi rửa sạch làn da bằng nước âm ấm, chị em hãy đắp đều dung dịch bia và nước cốt chanh lên mặt, để giúp cho làn da thẩm thấu dưỡng chất đảm bảo hơn, những bạn kết hợp mát xa từ từ. Sau 20 phút thì rửa lại với nước sạch là đã có thể cảm nhận sự láng mịn ngay trên da dẻ.
lam trang da voi bia
* xem thêm: vien uong chong nang
2. Bia và khoai tây
Chúng ta thường nhắm nháp bia với món khoai tây lắc phô mai, nhưng trong tuyệt chiêu làm đẹp, hai nguyên liệu này sẽ đem đến cho nữ giới da dẻ đẹp thiên nhiên. Dung dịch này được nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau là thần dược tẩy trắng da cấp tốc an toàn và đáng tin cậy. Đối với các chị em phụ nữ có làn da khô, và thường bị bong tróc trong mùa lạnh thì đặc trưng tương thích với loại mặt nạ làm đẹp lớp da này. Mặt nạ bia và khoai tây không chỉ bổ sung độ ẩm và chăm sóc cho da dẻ mềm mượt mà còn dưỡng trắng da hồng tự nhiên.
Chuẩn bị: Nửa củ khoai tây và ba thìa bia.
Cách làm: phái đẹp luộc chín khoai tây, bước cuối lột vỏ rồi dùng muỗng để dầm nhuyễn ra, bước cuối bạn nữ đem trộn thật đều với ba thìa bia thành hợp chất dạng sệt sệt. Sau khi phái đẹp rửa mặt sạch với nước âm ấm để làm chân lông nở ra thì hãy bôi mặt nạ này lên da trong vòng 20 phút rồi rửa lại với nước lã. Mỗi tuần chỉ cần áp dụng 2-3 lần, người dùng sẽ cảm nhận được lớp da được tạo đẹp lên hữu hiệu.
3. Bia và tròng trắng trứng
Nghe thì có vẻ hơi lạ lẫm, nhưng nếu một khi đã thử mẹo làm đẹp này rồi thì chắc chắn người dùng sẽ bị nghiện đó! Lòng trắng trứng chứa những nguyên vật liệu folate, B6, B12,... Tốt cho da dẻ, khi kết hợp với bia giúp tăng công dụng làm trắng da và chống lão hóa hiệu quả.
Chuẩn bị: bạn nữ lấy 1 lòng trắng trứng và 2 thìa bia để chuẩn bị pha trộn mặt nạ này.
Cách làm: Đánh bông tròng trắng trứng rồi cho bia vào trộn thật đều lên thành hỗn hợp đồng nhất. Sau khi đã rửa cho sạch làn da mặt, bạn bôi dung dịch này lên mặt sau cùng thư giãn trong vòng 30 phút. Để rửa cho sạch dung dịch bạn rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần chị em nên sử dụng mẹo làm đẹp da mặt này 2 lần để có tác dụng cao nhất.

Comments

  1. Làm trắng da với collagen nhật dạng viên Menard ngay hôm nay để có được làn da tươi trẻ, khỏe mạnh từ sâu bên trong

    ReplyDelete

Post a Comment

Popular Posts